Giới thiệu BST trang sức "Như đóa trà my" 2018 dành cho chị em phụ nữ

Hoa trà my - loại hoa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, kiêu sa và khác biệt. BST trang sức DOJI "Như đóa trà my" lấy cảm hứng từ muôn đóa trà my là thông điệp của niềm kiêu hãnh và biểu trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại



Là một loài hoa đẹp, một chất liệu trong cảm hứng nghệ thuật, thơ ca. Dưới những bàn tay chế tác tinh xảo bậc thầy, những cánh hoa trà my mỏng tan được đưa vào viên kim cương viên độc đáo 8 Hearts & 8 Arrows đem đến những thiết kế mới lạ không thể tìm thấy ở bất cứ một BST nào khác. “Như đóa Trà My” mở ra một xu hướng thiết kế trang sức của năm 2018 về cả chất liệu và kiểu dáng.



Các sản phẩm trong BST “Như đóa Trà My” được chịa làm 3 loại: Nhẫn nữ; Mặt dây; Hoa tai

Nhẫn nữ

Để tạo nên một đóa trà my kiêu kỳ và nổi bật, DOJI sử dụng chất liệu những viên kim cương đặc biệt có độ phản xạ ánh sáng hoàn hảo như kim cương 8 Hearts & 8 Arrows. Trên những cánh hoa có chất liệu vàng hồng, vàng trắng điểm thêm nhiều viên kim cương tấm lấp lánh.



















Mặt dây

Mặt dây là một trong những dòng phụ kiện phổ biến của phái đẹp. Các phụ kiện trang sức sử dụng mặt dây trà my có sức hút mạnh mẽ bởi những cánh hoa xếp tầng lớp lên nhau, bung nở cân đối. Khi kết hợp với các phụ kiện như dây chuyền, vòng tay và đặc biệt là những chiếc nhẫn vàng cao cấp giúp cho chủ nhân mạng vẻ đẹp hiện đại và thông điệp về niềm kiêu hãnh.












Hoa tai

Tuy chỉ là món đồ nhỏ nhưng một đôi khuyên tai đẹp và ấn tượng sẽ chính là điểm nhấn tạo nên sức hút cho người đeo nó. Sở hữu một đôi hoa tai Trà my làm tăng thêm sức hấp dẫn cho khuôn mặt và độ nữ tính của chủ nhân khi một ai đó nhìn vào












Related Posts
Disqus Comments