Kim cương tự nhiên

Kim cương tự nhiên là một trong những loại trang sức đá quý luôn có sức hút mạnh mẽ đối với nữ giới. Được mệnh danh "vua" của các loại đá quý. Kim cương là một dạng thù hình điển hình của cacbon , với độ cứng rất cao và khả năng khúc xạ cực tốt làm cho nó trở nên lập lánh và được ưa thích sử dụng trong ngành trang sức. Tuy nhiên, chỉ 20% kim cương tự nhiên được dùng trong ngành này. Kim cương tự nhiên được đánh giá theo một hệ thống chất lượng 4C: "carat" (khối lượng), "clarity" (độ trong suốt), "color" (màu sắc) và "cut" (cách cắt), hiện nay có thêm "cost" (giá cả) và certification (giấy chứng nhận, kiểm định).


Chú ý khi sử dụng kim cương làm đồ trang sức

Kim cương tuy là vật liệu tự nhiên cứng nhất thế giới nhưng cũng như bất kì đồ dùng nào khác, người sở hữu nó cũng cần biết sử dụng đúng cách, do đặc tính kim cương rất dễ giòn. Nên kim cương rất dễ bị vỡ hoặc bị dính bẩn nếu người dùng vô tâm trong quá trình sử dụng

Không nên đeo trang sức kim cương khi đang trong nhà bếp vì kim cương có đặc tính hút dầu mỡ. Dầu mỡ bám vào kim cương sẽ làm cho viên kim cương bị mờ.
Không nên đeo đồ trang sức kim cương khi làm việc trong các môi trường nhiều hoá chất.
Tránh va đập mạnh với các vật liệu cứng khác.
Nên để trang sức kim cương riêng với đồ trang sức khác và kiểm tra thường xuyên xem kim cương có bị lỏng so với ổ nhẫn không. Nếu có dấu hiệu này cần tới cửa hàng kim hoàn ngay để khắc phục.

Mẹo chọn nhẫn kim cương tự nhiên

Ngoài việc phải có kiến thức về kim cương để có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng , việc lựa chọn ổ nhẫn phù hợp cũng rất quan trọng để làm nổi bật tính cách và cá tính của mình. Nếu bạn là người ưa thích sự đơn giản, bạn có thể chọn ổ nhẫn kim cương dạng trơn và đính một viên kim cương duy nhất. Với những người ưa thích kiểu cách nên chọn ổ nhẫn kim cương được chạm khắc tỉ mỉ, có nhiều hoa văn trên đai nhẫn và đính nhiều viên kim cương nhỏ.

Một số mẫu nhẫn nam kim cương tự nhiên DOJI

Nhẫn nam 099R7036M:

Nhẫn nam bản lớn, với mặt nhẫn hình vuông gắn sẵn viên kim cương fancy (vàng nhạt) được cắt theo kiểu hình vuông. Mặt nhẫn được gắn hàng kim cương đen mạnh mẽ, huyền bí càng làm nổi bật viên đá chủ ở giữa. Sản phẩm thể hiện sự mạnh mẽ, thích hợp với các quý ông lịch lãm.



Thông tin sản phẩm
Loại sản phẩm: Nhẫn nam
Màu: Vàng trắng
Chất liệu: Vàng 18k

Nhẫn nam 0310R7016BG

Nhẫn kim cương fancy với kiểu thiết kế độc chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên chú ý. Chiếc nhẫn sử dụng 6 chấu, bằng màu vàng làm tôn thêm vẻ lấp lánh fancy của viên đá chủ (vàng nhạt). Mặt nhẫn được chia bằng những hàng kim cương tách rời nhau, khiến cho bản nhẫn không bị to và viên đá chủ như lơ lửng ở trên ngón tay của bạn.



Thông tin sản phẩm
Loại sản phẩm: Nhẫn nam
Màu: Vàng trắng
Đá chính: Kim cương Fancy
Chất liệu: Vàng 18k

Related Posts
Disqus Comments