Các mẫu nhẫn cưới kim cương mùa cưới 2018

Nhẫn cưới là tín vật chứng minh sự kết nối giữa hai người yêu nhau và muốn sống trọn đời bên nhau. Nhẫn cưới đã có mặt từ rất lâu trong hầu hết các hôn lễ. Hành động trao nhẫn cưới cho nhau giữa Cô dâu và chú rễ trước sự chứng kiến của dòng họ hai bên gia đình minh chứng cho tình yêu giữa 2 người sẽ bắt đầu quá trình mới. Theo thời gian, nhẫn cưới ban đầu chỉ làm từ vật liệu thiên nhiên như: cỏ cây, xương hoặc ngà voi thì hiện nay, nhẫn chủ yếu được làm từ các vật liệu đắt tiền như bạc, vàng, kim cương… với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau

Nếu một chàng trai có mong muốn chung sống với cô gái mà anh ta yêu, thì anh ta sẽ cầu hôn cô gái bằng chiếc nhẫn lung linh. Khi người con gái đồng ý sống chung cả đời với người con trai thì sẽ đồng ý đeo chiếc nhẫn ấy. Một chiếc nhẫn cưới có đính trang sức đá quý hoặc kim cương ở chính giữa tạo điểm nhấn nổi bật nhằm thể hiện tình yêu bền chặt, duy nhất của chàng. Các mẫu nhan dinh hon kim cương của Trang Sức DOJI được thiết kế đa dạng sang trọng.

Nhẫn đính hôn 0717R9105JA1106

Không chỉ đơn thuần là chiếc Nhẫn đính hôn, “La vie en rose” cũng chính là lời mong ước gắn kết ngọt ngào cho cuộc sống mãi tràn ngập màu hồng của tình yêu. 



Đá chính: Kim cương 99 giác cắt
Kiểm định: DOJILAB & IIDGR (De Beers)
Kích thước: 4.04 (mm)
Màu: Vàng trắng
Kiểu dáng: La vie en rose
Chất liệu: Vàng 14k

Đúng như tên gọi, “La vie en rose” mang vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ như những bông hồng Pháp. Tình yêu vĩnh cửu với những khoảnh khắc ngọt ngào, say đắm chẳng thể nào thiếu đi những cánh hồng mong manh nhưng tràn đầy sức sống. Bởi vậy mà “La vie en rose” đã khéo léo đặt viên kim cương 99 giác cắt trong tạo hình muôn cánh hoa mềm mại và tinh tế, tạo nên vẻ đẹp vừa thu hút vừa bí ẩn. Không chỉ đơn thuần là chiếc Nhẫn đính hôn, “La vie en rose” cũng chính là lời mong ước gắn kết ngọt ngào cho cuộc sống mãi tràn ngập màu hồng của tình yêu.

Nhẫn đính hôn 0717R9101JA927

Để thể hiện trọn vẹn ý tưởng tình yêu vĩnh cửu, Infinity Love – dòng sản phẩm Nhẫn đính hôn của thương hiệu Wedding Land, thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, đã sử dụng những viên kim cương đặc biệt với 99 giác cắt, có kỹ thuật chế tác tinh xảo bậc thầy. Thiết kế đặc biệt này giúp viên kim cương 99 giác cắt khoe trọn vẻ đẹp lấp lánh diệu kỳ, làm “xiêu lòng” những cô nàng hiện đại và yêu thích thời trang.



Đá chính: Kim cương 99 giác cắt
Kiểm định: DOJILAB & IIDGR (De Beers)
Kích thước: 3.96 (mm)
Màu: Vàng trắng
Kiểu dáng: Embrace
Chất liệu: Vàng 14k

“Embrace” cũng thể hiện thông điệp: nàng là những điều tốt đẹp nhất mà bạn muốn che chở và bảo vệ đến suốt cuộc đời.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
DOJI Gold & Gems Group joint stock company (DOJI JSC)
Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Tel: +84 24 2220 6688 - Fax: +84 24 2220 6686

Related Posts
Disqus Comments